Quảng Cáo

Thuốc ho của Mỹ dành cho người lớn & trẻ em dạng siro

10/07/2020

Thuốc ho của Mỹ có nhiều sản phẩm đa dạng dành cho cả người lớn và trẻ em. Để giúp bạn đọc chọn lựa được loại phù hợp nhất với bản thân cũng như gia đình, bài viết xin chia sẻ những thông in bổ ích về chủ đề này. Cùng bacsydakhoa.com tìm hiểu nhé (^ ^)

Thuốc ho của Mỹ có tốt không?

Để điều trị các bệnh liên quan đến họng như ho thì sử dụng dược phẩm là lựa chọn hàng đầu và dễ dàng nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc với các nhà sản xuất khác nhau. Do đó, thật khó khăn cho người bệnh khi chọn được một loại thích hợp.

Nếu bạn không sử dụng đúng sản phẩm phù hợp với thể trạng của mình sẽ khiến tình trạng bệnh thêm trầm trọng đồng thời làm việc điều trị sau này càng thêm khó khăn. Thuốc ho của Mỹ là tên gọi chỉ chung các dòng sản phẩm thuốc chữa ho được sản xuất tại Mỹ dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Thuốc ho của Mỹ dành cho người lớn & trẻ em dạng siro
Thuốc ho của Mỹ có tót không (ảnh minh họa)

Có khá nhiều hãng thuốc của Mỹ trong phân nhánh này cho người bệnh chọn lựa. Tuy nhiên nhìn chung, chất lượng của các sản phẩm này khá tốt và có chung công dụng:

  1. Giúp người bệnh ngăn chặn phản xạ ho khan. Bởi hầu hết các loại thuốc đều chứa thành phần dextromethorphan có khả năng làm dịu cổ họng và loại bỏ đờm.
  2. Giúp làm sạch cổ họng và loại bỏ những chất bẩn, dịch nhầy có trong đường hô hấp.
  3. Thuốc ho của Mỹ hỗ trợ làm thông mũi, tránh tình trạng nghẹt mũi.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc điều trị cơn ho của Mỹ vẫn cần tuân theo chỉ định của bác sĩ và nhà sản xuất để không gây ra những tác dụng phụ không đáng có. Người bệnh cũng cần lưu ý rằng, tuyệt đối không sử dụng nó trong thời gian quá dài. Nếu triệu chứng không thuyên giảm sau 7 ngày, cần đi khám để bác sĩ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể sử dụng kết hợp nó cùng một số loại thuốc điều trị khác để đẩy nhanh hiệu quả chữa ho. Tuy nhiên, cần tuân theo chỉ định từ bác sĩ để tránh phản tác dụng.

Thuốc ho của Mỹ dành cho người lớn

Hiện nay, có nhiều hãng dược phẩm của Mỹ sản xuất nhiều loại sản phẩm trị ho dành cho người lớn khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây là một số loại được ưa chuộng nhất:

  • Luden’s Watermelon Cough Throat Drops

Đây là loại thuốc trị ho ở Mỹ được xuất khẩu tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tác dụng chính của thuốc là làm giảm đờm, giảm đau trong cổ họng. Ngoài ra, thuốc có vị dưa hấu nên khá dễ dàng khi uống.

Thuốc được đựng trong túi zip có khóa nên tiện lợi khi sử dụng và mang đi xa. Ngoài ra, loại thuốc này cần được sử dụng hết sau khi mở nắp 1 tháng để tránh làm mất tác dụng dược tính.

  • Thuốc ho của Mỹ Dr. Loo’s NATURAL REMEDIES Organic Herbal 

Sản phẩm này được ưa chuộng ở khá nhiều nước trên thế giới. Thuốc có tác dụng nhanh và có khả năng điều trị dứt điểm triệu chứng ho như: Ho khan, ho gió, ho lâu ngày….

Trong thuốc có nhiều thành phần tự nhiên như: cây thì là, gừng, hoa cúc nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ.

Thuốc ho của Mỹ dành cho người lớn & trẻ em dạng siro
Thuốc trị ho của Mỹ Dr.Loo
  • Thuốc ho của Mỹ Robitussin Child Cough & Chest

Đây là loại thuốc có chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên an toàn với sức khỏe người bệnh. Thuốc khi uống vào sẽ nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể người bệnh và triệt tiêu những phản ứng như nghẹt mũi, ho, cảm lạnh….

Tuy nhiên, người bệnh nên sử dụng với liều lượng được nhà sản xuất đưa ra để tránh quá liều, gây ra những phản ứng phụ không mong muốn.

Siro ho của Mỹ dành cho trẻ em

Khác với thuốc ho ở Mỹ dành cho người lớn, loại cho trẻ em cần được sản xuất với lượng dược tính nhẹ, thành phần kháng sinh thấp để không gây ra tác dụng phụ. Nếu người bệnh muốn tìm đến những loại siro ho của Mỹ dành cho trẻ em thì có thể tham khảo một số loại dưới đây:

  • Dimetapp Children’s Cold and Cough

Thuốc trị ho của Mỹ Dimetapp Children’s Cold and Cough dành cho trẻ em rất dễ dùng và hiệu quả tốt. Thuốc được bào chế dưới dạng lỏng, mùi hoa quả nên dễ uống.

Sản phẩm có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng như: ho, nghẹt mũi, hắt hơi….Tuy nhiên, sản phẩm này được khuyên dùng cho trẻ em trên 6 tuổi, cha mẹ cần lưu ý trước khi quyết định mua về sử dụng.

  • Thuốc trị ho của Mỹ Baby Cold Medicine, Infant Cold and Cough Medicine

Baby Cold Medicine, Infant Cold and Cough Medicine là loại thuốc có nhiều công dụng như: giảm triệu chứng đau cổ họng, làm thông thoáng đường thở, hạn chế triệu chứng hắt hơi, nghẹt mũi do bệnh đường hô hấp gây ra… Thuốc sẽ có tác dụng ngay sau khi sử dụng, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

>> Xem Thêm:Thuốc ho ivy kid của Úc có tốt không? Giá tiền và cách dùng

Thuốc ho của Mỹ dành cho người lớn & trẻ em dạng siro
Thuốc Baby Cold medicine

Sản phẩm Baby Cold Medicine, Infant Cold and Cough Medicine của Mỹ được nhiều cha mẹ tin dùng bởi có chứng nhận của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn và chất lượng. Sản phẩm an toàn cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

  • Thuốc ho của Mỹ Robitussin Children’s Nighttime Cough DM Fruit Punch

Đây cũng là một trong những loại sản phẩm được ưa chuộng tại Mỹ và nhận được đánh giá cao từ người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với trẻ em do có vị dễ uống, dạng lỏng dễ hấp thụ.

Công dụng chính của thuốc là giúp giảm nhanh các triệu chứng ho, đau cổ họng, cảm lạnh….

  • Thuốc ho của Mỹ NatraBio Children’s Cough & Mucus

NatraBio Children’s Cough & Mucus nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm có tác dụng giảm ho, loại bỏ chất nhầy trong cổ họng và ngăn ngừa cảm cúm.

Thuốc có vị tự nhiên dễ uống và thích hợp dành cho trẻ em trên 4 tháng tuổi. Cha mẹ có thể yên tâm mua cho con sử dụng bởi thuốc này không chứa chất gây buồn ngủ, cồn hay một số chất dễ gây tác dụng phụ khác.

Như vậy, bài viết đã cung cấp những kiến thức xác thực về các loại thuốc ho của Mỹ dành cho người lớn và trẻ em dạng siro. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn đọc chọn lựa được loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình. Chúc bạn đọc có một ngày tốt lành và hạnh phúc!

các từ khóa liên quan: - Images. Nguồn : bacsydakhoa.com